Hoạt động 3 trang 36 SGK Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 6 - Cánh diều

Tham gia trò chơi “Tia chớp” thể hiện phản ứng nhanh về ứng xử có văn hóa trong nhà trường

    Đề bài

    Tham gia trò chơi “Tia chớp” thể hiện phản ứng nhanh về ứng xử có văn hóa trong nhà trường:

    - Lớp đúng thành vòng tròn (hoặc hai hàng đối diện).

    - Luật chơi:

    + Khi quản trò chỉ vào một người bất kì và nói to “Tia chớp!”, người này sẽ phải rút ngẫu nhiên một trong các thẻ màu quản trò đang cầm trên tay và trả lời nhanh câu hỏi về hành vi ứng xử có văn hóa trong nhà trường được nêu trong thẻ.

    + Mỗi người có tối đa 15 giây suy nghĩ để trả lời cách xử lí. Quá 15 giây không trả lời được sẽ bị phạt theo quy định của lớp.

    Lời giải chi tiết

    Em dựa vào cách chơi để thực hiện trò chơi trên lớp.

    xemloigiai.com

    SGK Trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 6 - Cánh diều

    Để học tốt SGK Trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 6 - Cánh diều, loạt bài giải bài tập SGK Trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 6 - Cánh diều đầy đủ kiến thức, lý thuyết và bài tập được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa Lớp 6.

    Chủ đề 1. Trường học của em

    Chủ đề 2. Em đang trưởng thành

    Chủ đề 3. Thầy cô - người bạn đồng hành

    Chủ đề 4. Tiếp nối truyền thống quê hương

    Chủ đề 5. Nét đẹp mùa xuân

    Chủ đề 6. Tập làm chủ gia đình

    Chủ đề 7. Cuộc sống quanh ta

    Chủ đề 8. Con đường tương lai

    Chủ đề 9. Chào mùa hè

    Lớp 6 | Các môn học Lớp 6 | Giải bài tập, đề kiểm tra, đề thi Lớp 6 chọn lọc

    Danh sách các môn học Lớp 6 được biên soạn theo sách giáo khoa mới của bộ giáo dục đào tạo. Kèm theo lời giải sách bài tập, sách giáo khoa, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và học kì 2 năm học 2024 ngắn gọn, chi tiết dễ hiểu.

    Toán Học

    Ngữ Văn

    GDCD

    Tin Học

    Tiếng Anh

    Công Nghệ

    Khoa Học Tự Nhiên

    Lịch Sử & Địa Lý

    Âm Nhạc & Mỹ Thuật

    Hoạt động trải nghiệm & Hướng nghiệp