Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức

Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu.

    1. Cấu trúc tuần tự, cấu trúc rẽ nhánh

    a. Cấu trúc tuần tự

    Cấu trúc tuần tự thực hiện lần lượt các lệnh theo trình tự từ bắt đầu đến kết thúc.

     

    b. Cấu trúc dạng rẽ nhánh

    - Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu: Nếu Điều kiện đúng thì thực hiện Lệnh.

     

    - Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ: Nếu Điều kiện đúng thì thực hiện Lệnh 1, nếu sai thì thực hiện Lệnh 2.

     

    2. Cấu trúc lặp

     

    - Cấu trúc lặp dùng để mô tả các bước của thuật toán được thực hiện lặp lại nhiều lần.

    - Trong cấu trúc lặp, bao giờ cũng có bước kiểm tra điều kiện kết thúc quá trình lặp.

    -  Ba cấu trúc tuần tự, rẽ nhánh và lặp là đủ để mô tả mọi thuật toán.

    Xemloigiai.com

    Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức + chân trời sáng tạo

    Tin học lớp 6 Kết nối tri thức và chân trời sáng tạo sẽ học chung 1 cuốn, các em học 2 bộ sách này cùng xem nội dung dưới đây nhé.

    Chủ đề 1. Máy tính và cộng đồng

    Chủ đề 2. Mạng máy tính và Internet

    Chủ đề 3. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin

    Chủ đề 4. Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số

    Chủ đề 5. Ứng dụng tin học

    Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính

    Lớp 6 | Các môn học Lớp 6 | Giải bài tập, đề kiểm tra, đề thi Lớp 6 chọn lọc

    Danh sách các môn học Lớp 6 được biên soạn theo sách giáo khoa mới của bộ giáo dục đào tạo. Kèm theo lời giải sách bài tập, sách giáo khoa, đề kiểm tra 15 phút, 45 phút (1 tiết), đề thi học kì 1 và học kì 2 năm học 2024 ngắn gọn, chi tiết dễ hiểu.

    Toán Học

    Ngữ Văn

    GDCD

    Tin Học

    Tiếng Anh

    Công Nghệ

    Khoa Học Tự Nhiên

    Lịch Sử & Địa Lý

    Âm Nhạc & Mỹ Thuật

    Hoạt động trải nghiệm & Hướng nghiệp